Gợi ý 10 chai rượu vang cho ngày Valentine trọn vẹn

banner website 1

Một ly rượu vang lấp lánh dưới ánh đèn vàng, tiếng nhạc jazz vang lên mượt mà, cảm giác ấm áp của nến, của mùi thức ăn và của những tiếng cười nói bắt đầu lan tỏa ra khắp ngôi nhà. Bạn đã tưởng tượng thế nào về buổi tối Valentine của mình?

Với người yêu, hay với bạn bè thì 14/2 này hãy để rượu vang nâng niu cảm xúc của bạn khi ở cạnh những người mình trân trọng. 10 chai vang Hedon gợi ý dưới đây sẽ giúp buổi tối valentine của bạn trọn vẹn hơn.

Vang đỏ dành cho tâm hồn mạnh mẽ, cá tính

rượu vang đỏ

Ẩm thực là một trong những giá trị nghệ thuật gắn liền với đời sống và cũng bởi vậy, những chai vang đỏ luôn là lựa chọn lý tưởng dành cho những tâm hồn yêu ẩm thực. Và hãy luôn nhớ rằng, vang đỏ không bao giờ là lựa chọn sai lầm cho những dịp đặc biệt. Hedon gợi ý cho bạn 5 chai vang đỏ cực kì phù hợp để sử dụng trong dịp lễ Valentine:

1. Rượu vang Ý Zenato Cormi Corvina Merlot

Mang thông điệp tình yêu, niềm đam mê và sự cống hiến hết mình, chai vang này là sự kết hợp hương vị tươi mát của nho Corvian và độ ngọt ngào của nho Merlot. Ấn tượng mạnh cho khứu giác bởi hương thơm của quả anh đào, dâu đen và mận hòa quyện cùng mùi gỗ sồi và hạt tiêu đen.

2. Rượu vang Pháp Aussieres Roguge

Với 60% nho Cabernet Sauvignon và 40% nho Syrah, tác phẩm của Domaines Barons de Rothschild (Lafite) được ưa thích bởi hầu hết những người yêu rượu vang bởi sự dễ gần và là một cộng hưởng tuyệt vời khi kết hợp với đa dạng món ăn.

3. Rượu vang Pháp Petit Becot 2015 Saint Emilion Grand Cru

Ấn tượng khứu giác là hương quả mọng đen hòa quyện với dâu đen đầy gợi cảm cùng vị muối tinh tế. Chai vang của vùng Saint-Émilion mang hương vị vô cùng mượt mà và nhiều nét tưới mát ở hậu vị.

(16) 979.000 
(12) 607.000 
(1) 1.454.000 

4. Rượu vang Pháp Claude Val Rouge

Cuốn hút bởi màu đỏ ruby ánh tím, Claude Val Rouge mang hương thơm của mận, dâu tây quyệ đều cùng hương cay của tiêu đen. Vị rượu đầy đặn, sảng khoái.

5. Rượu vang Pháp DA Astruc Merlot Reserve

Dễ dàng bị lôi cuốn bởi màu đỏ ruby tươi ấm, chai vang đỏ này luôn nhận được những yêu thương từ những tín đồ rượu vang, không ngừng tỏa sáng từ lần đầu tiên ra mắt thị trường. Liệu bạn có bị dễ dàng bị lôi cuốn bởi DA Astruc Merlot Reserve?

25% Off
(12) 211.000 
(26) 596.000 

Vang trắng dành cho tâm hồn nhẹ nhàng, phóng khoáng

Những tâm hồn phóng khoáng luôn yêu thích sự bất ngờ và dễ dàng phấn khích bởi những hương vị khó đoán. Hedon chắc chắn 5 chai vang trắng dưới đây sẽ không để bạn thất vọng:

rượu vang trắng cho valentine

1. Rượu vang Pháp Domaines Astruc da Chardonnay

100% nho Chardonnay ủ trong thùng gỗ sồi đã tạo nên hương thơm của trái cây nhiệt đới cùng hương béo ngậy vani và hạnh nhân. Vị rượu mang độ axit trung bình. Rượu gần như không có vị ngọt.

2. Rượu vang Pháp Aussières Chardonnay

Chai rượu vang trắng nổi tiếng của nhà Domaines Barons de Rothschild (Lafite) mang hương thơm vô cùng thanh lịch từ các loại trái cây trắng mọng nước. Vị rượu sống động và phong phú với độ cân bằng tốt. Hậu vị đậm đà của xoài hay dứa.

3. Rượu vang Úc Morgan’s Bay Reserve Collection Chardonnay

Tất cả các loại rượu của Morgan đều mang một sự quyến rũ trái cây ma mị không thể bỏ qua. Chardonnay không phải là trường hợp ngoại lệ. Đây là loại vang kiểu cổ điển của vùng đồi Adelaide với hương thơm mê hoặc của xuân đào, chanh tây, đào trắng điểm chút hương sồi thơm. Rượu mang dư vị của hương miền ôn đới mềm mại và thanh tao.

(33) 596.000 
(12) 607.000 
(18) 365.000 

Vang hồng dành cho tâm hồn ngọt ngào, trẻ trung

Đỏng đảnh nhưng luôn yêu đời, lạc quan chính là những cô gái mang tâm hồn ngọt ngào, trẻ trung. Những cô gái này đi đến đâu là lan tỏa năng lượng tích cực đến đó. Và chính từ sự dịu dàng trong trái tim mà luôn trân trọng những điều đơn giản trong cuộc sống. Hãy chiều chuộng năng lượng này bằng hương vị của vang hồng:

5

1. Rượu vang Pháp Claude Val Rose

Rượu vang bắt mắt bởi màu hồng tinh tế và tươi sáng. Ấn tượng tiếp theo là hương thơm của các loại quả đỏ chín hòa quyện cùng hương hoa nhẹ nhàng. Mang hương vị sảng khoái, ngọt nhẹ và chua vừa phải mang đến sự hài hòa trong cấu trúc.

2. Rượu vang Pháp Aussieres Rose

Aussieres Rose là nàng công chúa kiều diễm của ông chủ Domaines Barons de Rothschild (Lafite). Chai rượu vang này là sự kết hợp độc đáo từ 3 giống nho Grenache Noir, Mourvedre và Cinsault. Vị rượu tròn trịa, đầy đặn với hương thơm quyến rũ của trái cây tươi mát. Hậu vị kéo dài với nốt hương của hạt tiêu trắng và vị cam thảo.

(16) 268.000 
(8) 607.000 

Nếu cần gợi ý món ăn thích hợp với rượu, đừng ngại ngần liên hệ để Hedon ​giúp bạn nhé. Thú thực, chẳng có điều gì ý nghĩa và ấm áp bằng những bữa tối tại gia đâu. Hedon chúc bạn một ngày Valentine ấm áp bên những người mình yêu thương!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *