Van Loveren – Ước mơ thành công lớn hơn nỗi sợ thất bại

Van Loveren - Ước mơ thành công lớn hơn nỗi sợ thất bại

Được thành lập vào năm 1937 và đổi tên từ trang trại GoudmynF sang Van Loveren, thương hiệu vang Nam Phi này là một nhà máy sản xuất rượu vang không chỉ nổi tiếng với chất lượng vang và lòng hiếu khách qua các buổi nếm thử và trải nghiệm tham quan. Van Loveren còn được biết đến với một tinh thần kinh doanh tuyệt vời.

Van Loveren - ước mơ thành công lớn hơn nỗi sợ thất bại
Van Loveren Private Cellar

Van Loveren và thử thách từ thiên nhiên

Một trận lũ vào năm 1981 đã quét sạch Laingsburg – một thị trấn nằm ở tỉnh Western Cape của Nam Phi đã nhấn chìm hàng trăm ngôi nhà và cuốn sạch 500 thùng Premier Grand Cru của nhà Van Loveren đã được đóng chai. Gia đình Retief làm việc suốt ngày đêm để khôi phục những thùng chứa đầy Chardonnay, Shiraz và Cabernet Sauvignon trong hầm ủ.

Van Loveren và thử thách từ thị trường

Van Loren đã làm gì khi biết nếu họ tiếp tục bán rượu của chính họ, những người bán buôn sẽ ngừng mua rượu của họ?

Vào năm 1986, khi vang Van Loveren bắt đầu được kinh doanh chính thức với hình thức bán lẻ thì cũng là lúc hình thành sự cạnh tranh từ những người bán buôn trên thị trường. Song, Van Loveren đã chọn cách chấp nhận rủi ro và đi tiếp. Sau chai Blanc de Blanc thứ hai thỏa thuận đã được ký kết, thương hiệu Van Loveren bước chân vào thị trường thành công.

Van Loveren của ngày hôm nay

Từ những khởi đầu khiêm tốn và biến cố đầy thử thách, Van Loveren đã trở thành một nhà máy sản xuất rượu thuộc quyền sở hữu của một gia đình lớn hàng đầu ở Nam Phi. Ước mơ của Wynand và Nico là tạo ra những chai rượu vang hợp mọi khẩu vị và thích hợp cho nhiều dịp trong năm. Điều này đã giúp đặt nền móng cho triết lý sản xuất rượu đặt người tiêu dùng làm động lực để thay đổi và bắt kịp xu hướng mới trong sản xuất: đem đến chất lượng và xây dựng thương hiệu ngày một vững mạnh.

Đến nay, không chỉ được nhiều người biết đến là nơi thu hoạch các giống nho để sản xuất rượu vang đỏ, trắng, hồng, tráng miệng, sủi và rượu vang cường hoá chất lượng cao như Sauvignon Blanc, Chardonnay, Chenin Blanc, Pinotage, Pinot Gris, Cabernet Sauvignon, Merlot, Shiraz và Pinot Noir, trang trại đã trở thành một địa điểm du lịch tuyệt vời dành cho những kỳ nghỉ gia đình. Nếu có cơ hội đặt chân đến Nam Phi, đừng bỏ lỡ trải nghiệm rượu vang trên hành trình tham quan Route 62 đầy thú vị. Du khách đến đây luôn được tiếp đón nồng hậu để tham quan trang trại và phòng nếm thử rượu. Và chưa kể đến những trải nghiệm hoạt động như tham quan vườn, leo núi, đi bộ đường dài, đi xe đạp, ngắm chim và dùng bữa trưa ngay tại hầm rượu nhà Van Loveren.

Trải qua bao thăng trầm trên con đường sản xuất và kinh doanh rượu vang, Van Loveren sở hữu các giải thưởng lớn, trong đó có giải thưởng Double Gold thuộc Christiena MCC Brut 2021, giải thưởng Vàng thuộc về Van Loveren Sauvignon Blanc 2022, Retief Reserve White Blend 2021, Van Loveren African Java Pinotage 2021, Zandvliet Hill of Enon Shiraz 2019, Christiena Syrah 2019, Absolute Zero Dry 2021 và Absolute Zero Nectar 2021.

Van Loveren - Ước mơ thành công lớn hơn nỗi sợ thất bại
Van Loveren Merlot 2019 đạt giải Vàng Ultra Value Wine Challenge 2019, giải Vàng Wine Awards 2018, Tim Atkin SA Report 85/100 năm 2017

Các chai rượu vang tới từ Van Loveren có mặt tại Hedon

Dưới đây là một số chai rượu vang tới từ Van Loveren đang có mặt tại Hedon.

(19) 326.000 
(11) 326.000 
(8) 326.000 
(19) 277.000 
(15) 376.000 
(25) 326.000 

Xem đầy đủ sản phẩm tới từ Van Loveren đang có mặt ở Hedon tại đây! Bạn đọc có thể liên hệ với Hedon Wine Hub để được tư vấn chi tiết hơn về rượu vang!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *